TIN TỨC CÔNG TY

Thiết kế nội thất|Thiết kế văn phòng phong cách Industrial cực ấn tượng

Khởi nghiệp đang dần trở thành trào lưu phát triển và ngày càng phổ biến trong xã hội ngày nay. Vì thế, sự đầu tư ý tưởng cho không gian làm việc đang ngày càng được chú trọng hơn vì đây sẽ là nơi thể hiện dấu ấn cá nhân của mỗi Founder trẻ. Nắm bắt được tâm lý đó, Bel Decor đã tìm hiểu và cho ra đời một sản phẩm thiết kế kết hợp nhà xưởng và văn phòng rất ấn tượng - bắt kịp xu hướng Industrial đang rất thịnh hành. Sự sáng tạo và nhanh nhạy này chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ khi khám phá từng không gian trong dự án OF1632.

Lễ tân

thiet ke noi that 13

Lễ tân là khu vực quan trọng không thể bỏ qua trong thiết kế văn phòng vì đây là nơi gây ấn tượng đầu tiên trong suy nghĩ của khách hàng. Quầy lễ tân không chỉ là nơi cung cấp thông tin, hướng dẫn khách hàng mà còn là hình ảnh đại diện cho công ty.

Mặc dù không sở hữu diện tích lớn song không gian này cần có một phong cách riêng biệt với những khu vực còn lại - như trong thiết kế là khoảng không giếng thoáng đãng. Bức tường gạch đỏ xi măng được giữ nguyên vẻ ngoài nguyên thuỷ khiến cho bất kỳ ai bước vào đây cũng không khỏi ấn tượng. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được lựa chọn kĩ lưỡng, thiết kế kim loại đen hình lồng chim độc đáo kết hợp cực ăn ý với phong cách Industrial của văn phòng

Không gian làm việc hiện đại, tiện nghi

thiet ke noi that 5

Mặc dù diện tích không quá rộng, nhưng với cách bài trí và sắp xếp khoa học đã giúp cho không gian làm việc đầy đủ sự thông thoáng cần thiết. Ngoài chức năng cung cấp ánh sáng, hệ thống đèn treo còn là điểm nhấn nổi bật tô điểm thêm cho không gian thêm ấn tượng.

thiet ke noi that 15

Những bức tường trắng đơn thuần đã được các chuyên gia thay bằng những mảng tường in chữ với những câu trích dẫn hay. Sự thay thế này không chỉ trang trí cho bức tường thêm sinh động mà còn tạo động lực để nhân viên cố gắng hoàn thành công việc.

thiet ke noi that 16

Kệ hồ sơ cao đụng trần được đặt trên nền tường gạch mộc mạc giúp tận dụng tối đa không gian lưu trữ nhưng vẫn đề cao được nét đặc trưng/ sự thô sơ của phong cách Industrial. Đặc biệt, với sự kết hợp của những chiếc thang với hệ kệ tại đây đã phát huy được cả chức năng trang trí khác biệt lẫn mục đích sử dụng thuận tiện cho nhân viên.  

Thiết kế phòng họp tiện nghi

thiet ke noi that 6

Chiếc bàn dài hình chữ nhật được đặt tại trung tâm giúp cung cấp đủ không gian và chỗ ngồi cho nhân viên tham gia cuộc họp. Hệ thống màn hình chiếu hiện đại màu trắng được đặt ngay trung tâm của bức tường gạch màu cam đất để hỗ trợ mọi người trong công việc. Hai bên phòng là kệ hồ sơ lớn được chia thành nhiều ngăn linh hoạt, cung cấp không gian dự trữ thoải mái cho vật dụng hay tài liệu của công ty. 

thiet ke noi that 7

Không gian nghỉ ngơi, thư giãn

thiet ke noi that 10

Một căn phòng nhỏ được thiết kế kín đáo và vô cùng yên tĩnh với tầm nhìn hướng ra khuôn viên thiên nhiên xanh mát bên ngoài. Đây được chọn là không gian nghỉ ngơi cho mọi người tận hưởng bầu không khí thư giãn sau những bộn bề căng thẳng của công việc.

thiet ke noi that 11

thiet ke noi that 11

Thiết kế không gian làm việc dành cho các cấp quản lý

Không gian cuối cùng mà tôi giới thiệu với bạn là văn phòng làm việc dành cho các cấp quản lý. Công việc căng thẳng đòi hỏi sự tập trung cao độ, bởi vậy sự yên tĩnh chính là yếu tố quan trọng cần đảm bảo. Kết hợp với cửa kính giúp các cấp quản lý có thể dễ dàng quan sát quá trình làm việc của nhân viên.

thiet ke noi that 3

thiet ke noi that 3

Ngoài ra, bộ bàn ghế nhỏ cũng được trang bị trong phòng, cung cấp không gian giúp trưởng phòng tiếp đón khách một cách riêng tư hoặc làm nơi nghỉ ngơi sau khi làm việc. 

thiet ke noi that 1

thiet ke noi that 1thiet ke noi that 1

Hãy đọc thêm nhiều bài viết thiết kế nội thất hay của Bel Decor nhé!

Bel Decor - Making Difference - Bringing Value

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares