TIN TỨC CÔNG TY

Thiết Kế Nội Thất|Việt hóa nhà châu Âu

Nhà phố hiện đại đang dần trở thành đại diện cho lối sống công nghiệp mới nhanh chóng, đơn giản và tiện nghi.

Tuy nhiên, để phát huy trọn vẹn các ưu điểm về công năng, phong cách hiện đại lại không phải là điều dễ dàng, Trong sổ tay ý tưởng này, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc một công trình nội thất dành cho nhà phố của Bel Decor. Không đơn thuần là một ngôi nhà đẹp, lối trang trí ở bất cứ không gian cơ bản nào cũng đều rất thực tế và dễ dàng áp dụng với mọi gia đình.

1. Lối vào thông thoáng

1

Ngay từ lối vào, người nhìn sẽ có một ấn tượng khá sâu sắc với các sắc thái của gam màu xám tại đây. Cách phối màu theo xu hướng monochrome đòi hỏi sự tinh tế nhất định từ người thiết kế. Cách tận dụng không gian bằng tủ giày vuông vức kéo dài dọc theo tường giúp tối ưu hóa khả năng lưu trữ cũng như được làm mềm lại bằng các chậu cây thủy tinh.

2. Phòng khách hiện đại

2

Phòng khách phản ánh xu hướng kiến trúc mới nhất năm 2018: áp dụng tông màu tương phản đen - trắng và lấy một gam màu nóng làm trung tâm. Mọi đường nét đều vuông vức, mạnh mẽ và đặc trưng cho phong cách nội thất công nghiệp. Điểm lấy lại cân bằng là bàn trà tam giác với các góc bo tròn và chiều cao lệch nhau.

3. Phòng ăn trang nhã

thiet ke noi that 3

Khu vực phòng ăn được bài trí khá đơn giản với bộ bàn ghế thiết kế phổ biến trong gam màu trung tính. Những món đồ trang trí không quá cầu kỳ nhưng giúp khoanh vùng chức năng rõ nét dù liền kề với phòng khách. Sử dụng tranh tường để phân chia diện tích là một ứng dụng sáng tạo xuất sắc của căn hộ này.

4. Kiến trúc mở

4

Kiến trúc mở là xu hướng của không gian nhà phố hiện đại và làm sao để tận dụng được đặc điểm đó cho bố trí nội thất là công việc của người thiết kế. Ở bức ảnh này, bạn đọc có thể thấy mọi thứ: từ tấm thảm trải sàn, tranh tường tới đèn chùm và cây cảnh đều có thể trở thành cột mốc phân chia các khu vực cơ bản.

5. Phòng bếp tiện nghi

5

Gam màu xám đã mang đến một vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và rất châu Âu cho gian bếp nhỏ này; trong khi bộ ghế đẩu gỗ truyền thống lại mang đến nét tự nhiên, phóng khoáng và dễ chịu. Vị trí đặt các chậu cây cho thấy tính đối xứng và đồng nhất trong toàn bộ thiết kế. Cách tận dụng quầy bếp làm quầy bar hiện nay đang khá phổ biến.

6. Phòng ngủ lớn

6

Trong phòng ngủ chính, các gam màu xám có nhạt đi đôi chút song vẫn đóng vai trò chủ đạo. Để làm ấm lại không gian là sự xuất hiện của chất liệu gỗ nâu tông đậm trên sàn nhà và màu sắc khác biệt của chiếc ghế tựa bọc nỉ ấm áp. Ngoài các đồ nội thất cơ bản, căn phòng không bày quá nhiều đồ trang trí,  đây chính là ý đồ thiết kế giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn thực tế.

7

Ở góc nhìn đối diện là một giá sách lớn với nhiều ngăn phục vụ sở thích của chủ nhân; đồng thời, đóng vai trò ngăn cách giường ngủ với khu vực thay đồ như một tấm bình phong thực sự. Đây là cách xử lý không gian rất thông minh và đáng học hỏi cho các gia đình có diện tích nhà ở vừa phải.

7. Phòng ngủ phụ

9

Ở phòng ngủ cho trẻ, các gam màu trong sáng và tươi vui hơn. Đồng thời, đây cũng là không gian tận dụng chất liệu gỗ thân thiện với trẻ nhỏ. Kiểu dáng đa năng của đồ nội thất giúp bé dễ dàng xếp gọn đồ dùng cá nhân và học cách tổ chức không gian cá nhân từ những năm đầu đời - một kỹ năng vô cùng hữu ích trong tương lai.

Hãy đọc thêm nhiều bài viết thiết kế nội thất hay của Bel Decor nhé!

Bel Decor - Making Difference - Bringing Value

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares