TIN TỨC CÔNG TY

Thiết kế nội thất|Nail Spa đẹp mắt mà bạn sẽ ước được đặt chân đến mỗi tuần

Nhu cầu làm đẹp đã trở thành một niềm vui không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Những tiệm Nail Spa cứ thế ngày càng trở nên phổ biến, tuy nhiên, không phải ở đâu cũng được thiết kế tốt. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn một cửa hàng Nail Spa với thiết kế rất thú vị từ các chuyên gia của BEL DECOR. Thiết kế tinh tế và sang trọng xứng đáng khiến bạn chi tiền để đổi lấy khoảng thời gian tận hưởng thoải mái.

Quầy tiếp tân cuốn hút

Nail 02

Ngay khi đặt chân vào bên trong, khách hàng lập tức bị thu hút bởi quầy tiếp tân với thiết kế đẹp mắt. Hệ trần thô được giữ nguyên với các đường ống kĩ thuật sơn đen theo phong cách thiết kế công nghiệp mang lại cảm giác hiện đại và mới mẻ. Thiết kế khéo léo kết hợp với màu vàng nổi bật để tạo điểm nhấn bắt mắt. Chúng ta có thể nhìn thấy các sản phẩm của cửa hàng được trưng bày gọn gàng và tinh tế, toát lên vẻ chuyên nghiệp của một tiệm Nail sang trọng.

Không gian thoải mái để tận hưởng

Nail 01

Các không gian chức năng phục vụ khách hàng được bố trí gọn gàng và hợp lí, tận dụng không gian tối đa nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái. Ánh sáng tự nhiên được cung cấp đầy đủ thông qua những ô cửa kính lớn, làm cho không gian tươi sáng và đầy sức sống. Khách hàng chắc chắn sẽ tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp cùng khoảng thời gian thư giãn thoải mái nơi đây.

Nail 03

Chủ đề trang trí cũng được lựa chọn phù hợp với mục đích thư giãn - yên tĩnh và an yên. Những họa tiết cảm hứng nhiệt đới tạo nên cảm giác thư giãn tối đa cho những khách hàng đến đây. Cây xanh cùng những chi tiết trang trí tinh tế được kết hợp ăn ý với nhau tạo nên một không gian vô cùng duyên dáng.

Góc pantry nhỏ xinh xắn

Nail 04

Một góc pantry nhỏ xinh xắn được bố trí ở góc cửa hàng phục vụ cho nhân viên hoặc các vị khách có nhu cầu. Đây không phải là không gian chính của một cửa hàng Nail nên được thiết kế vừa phải, đơn giản mà hiệu quả. Bức tường sơn đen có thể tự trang trí những dòng chữ truyền cảm hứng là một điểm nhấn nhá thú vị.

Trải nghiệm với không gian xanh

Nail 05

Một góc nhỏ khác trong cửa hàng được thiết kế với rất nhiều cây xanh, tạo thành một khu vườn nhỏ theo phương đứng.

Nhà vệ sinh đơn giản, hài hòa

Nail 06

Với những công trình mang tính công cộng, thiết kế nhà vệ sinh là chi tiết không nên bỏ qua. Ở đây, nhà vệ sinh được thiết kế hài hòa và sang trọng với tông màu đen - trắng. Những màu sắc nổi bật chiếm tỉ lệ rất ít nhưng vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhờ việc sử dụng hợp lí.

Chắc chắn việc đầu tư một thiết kế tỉ mỉ và quan tâm đến trải nghiệm của người sử dụng sẽ tạo ấn tượng tốt và thu hút một lượng khách hàng cực lớn cho Nail Spa của bạn.

Hãy đọc thêm nhiều bài viết thiết kế nội thất hay của Bel Decor nhé!

Bel Decor - Making Difference - Bringing Value

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares